Trong tương lai gần đây, kênh BĐS có nhiều dấu hiệu sống dậy và dần sôi động trở lại. Chính vì thế các buổi mở bán nhỏ sẽ được rất nhiều người quan tâm. Nhưng, có mọi người chẳng biết về quy trình để set-up buổi mở bán mini. Post này đây sẽ hỗ trợ anh chị.

07 Bước Đơn Giản Tổ Chức Ngày Mở Bán Mini Thành Công

Quy trình set-up buổi mở bán mini

Ngày mở bán là event quan trọng ghi nhận việc ra mắt dự án mới cho quý khách hàng. Việc set-up buổi mở bán đông khách sẽ hỗ trợ đem lại sự khao khát, tạo ấn tượng tốt đẹp và thúc đẩy doanh số bán hàng.

Dưới đây là cách thức tổ chức buổi mở bán mini:

Xác định mục tiêu

Xác định đối tượng khách hàng hướng đến để xây dựng chiến lược kinh doanh cho phù hợp trong buổi mở bán.

Xác định được chính xác mục tiêu của ngày mở bán là gì? Giới thiệu các khu căn hộ, biệt thự mới hay để chốt sale.

Lên kế hoạch kỹ lưỡng

Xác định thời gian, địa điểm tổ chức buổi mở bán.

Lập ngân sách cho các khâu ví dụ như trang trí, marketing, quà tặng,…

Lên kế hoạch cho các hoạt động ngay buổi mở bán như present sản phẩm, minigame, chương trình khuyến mãi khi KH đặt cọc hoặc chuyển tiền thanh toán luôn.

07 Bước Đơn Giản Tổ Chức Ngày Mở Bán Mini Thành Công

Chuẩn bị

Lựa chọn vị trí phù hợp với quy mô và đối tượng khách hàng hướng đến.

Trang trí theo chủ đề phù hợp với sản phẩm và thương hiệu.

Chuẩn bị đầy đủ các trang thiết bị cần thiết như âm thanh, ánh sáng, bàn ghế,..

Marketing và kéo khách

Sử dụng đa dạng các kênh MKT như MXH, Web, email marketing,… để quảng bá cho buổi mở bán.

Xây dựng nội dung đặc sắc và hấp dẫn để thu hút sự chú ý của KH.

Chạy các chương trình khuyến mãi để dẫn mời mua hàng.

07 Bước Đơn Giản Tổ Chức Ngày Mở Bán Mini Thành Công

Chuẩn bị cẩn thận

Trang trí địa điểm tổ chức: tạo ấn tượng tốt với khách hàng, thể hiện thương hiệu công ty.

Chuẩn bị các vật dụng cần thiết: backdrop, standee, banner, bảng tên, âm thanh, ánh sáng,…

Chuẩn bị sản phẩm/dịch vụ để giới thiệu và bán hàng.

Chuẩn bị đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp: có kinh nghiệm sản phẩm/dịch vụ, kỹ năng giao tiếp tốt.

Kịch bản chương trình

Dù cho là tổ chức sự kiện mở bán nhỏ bạn cũng cần phải lên kịch bản chương trình cụ thể, chi tiết để có thể quản lí được chương trình diễn ra theo ý mình.

Lên kịch bản chi tiết cho từng phần: phần giới thiệu, phần thuyết trình sản phẩm/dịch vụ, phần hỏi đáp, phần trò chơi/minigame, phần chốt đơn,…

Xác định người dẫn chương trình và phân công nhiệm vụ cho từng thành viên.

Dự trù thời gian cho từng phần để đảm bảo chương trình diễn ra suôn sẻ.

Một số lưu ý khác

Chuẩn bị sẵn sàng các phương án dự phòng cho các vấn đề bất ngờ.

Đảm bảo an ninh, an toàn cho khách hàng và tài sản.

Thu thập thông tin khách hàng tiềm năng để tiếp tục theo dõi và quan tâm sau buổi mở bán.

Tạm kết

Chỉ cần nắm được 7 bước trên là bạn có thể tổ chức sự kiện mở bán nhỏ thành công và ấn tượng. Hy vọng qua bài viết này, bạn có thể tổ chức buổi mở bán một cách dễ dàng và chỉn chu.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Bạch Phong | Event | Communication | Media

  • Văn phòng: 02 Hoa Phượng, Phường 02, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
  • Chi nhánh: 21 Đường A4, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. HCM
  • Hotline: 0909.260.562 – 028.2214.2022
  • Website: bachphongevent.vn
  • Email: [email protected]
Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *