Mẫu thông báo tổ chức tiệc tất niên công ty là văn bản được lập ra nhằm mục đích thông báo thông tin từ lãnh đạo đến cán bộ công nhân viên công ty, khách hàng và đối tác về chương trình liên hoan tất niên. Tùy thuộc vào quy mô và tính chất chương trình tiệc tất niên cũng như lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp khi đó thông báo tiệc tất niên công ty sẽ có những thay đổi để phù hợp. Mời bạn cùng tham khảo chi tiết những mẫu thông báo dành cho các đốt tượng khách mời phổ biến như sau:

Mẫu thông báo tiệc tất niên công ty dành cho nhân viên

“Kính gửi: Toàn thể cán bộ công nhân viên công ty (tên của công ty).

Một năm mới đang sắp đến, Đại diện công ty (tên của công ty) xin gửi lời chúc chân thành đến với tất cả cán bộ công nhân viên trong công ty sẽ có một năm mới: Cầu tài chúc phúc – Lộc đến quanh năm – An khang thịnh vượng.

Để thay lời cảm ơn trân trọng đến từ Ban lãnh đạo công ty, Phòng nhân sự xin phép đại diện gửi lời mời đến toàn thể cán bộ nhân viên cùng gia đình đến tham dự buổi tiệc tất niên với chủ đề: (chủ đề của bữa tiệc) được diễn ra vào:

Thời gian và Địa điểm diễn ra sự kiện

Nội dung chương trình gồm:

  • Chào đón khách mời và ổn định chỗ ngồi.
  • Tiết mục văn nghệ mở màn
  • Ban lãnh đại công ty phát biểu và khai mạc chương trình.
  • Vinh danh các các nhân/tập thể có thành tích xuất sắc.
  • Chương trình giao lưu văn nghệ.
  • Minigame chia đội hoặc bốc thăm may mắn.
  • Chụp hình lưu niệm các phòng ban và lãnh đạo công ty
  • Kết thúc chương trình.

Thay mặt Ban lãnh đạo công ty, chúng tôi xin Trân trọng thông báo và kính mời!”

Mẫu thông báo tiệc tất niên công ty dành cho khách hàng

“Trong không khí đầu xuân năm mới sắp đến, Ban giám đốc công ty (tên của công ty) gửi lời chúc sức khỏe đến với quý khách hàng, chúc khách hàng một năm mới: Đa lộc, Đa tài, Đa phú quý! Đắc thời, Đắc thắng, Đắc nhân tâm!

Trong một năm vừa qua với nhiều nổ lực từ tập thể nhân viên công ty và những thành công vang dội đã đạt được. Công ty rất hy vọng sẽ cùng với quý khách hàng và toàn thể cán bộ công nhân viên trong công ty để cùng gặp gỡ giao lưu và có một buổi lễ tổng kết thật nhiều ý nghĩa. Công ty (tên công ty) xin trân trọng thông báo về buổi tiệc tất niên chào Xuân (thời gian năm mới).

Ban Giám Đốc xin trân trọng kính mời Quý khách hàng tham gia buổi tiệc với thông tin chi tiết như sau:

Địa điểm & Thời gian diễn ra sự kiện

Nội dung chương trình cụ thể:

  • Chào đón khách mời và ổn định chỗ ngồi.
  • Chụp ảnh lưu niệm.
  • Đại diện ban giám đốc phát biểu và thông báo khai mạc buổi tiệc.
  • Vinh danh những tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm.
  • Giao lưu văn nghệ với chủ đề đón chào năm mới.
  • Các trò chơi sôi động và chương trình bốc thăm trúng thưởng.

Buổi tiệc có sự góp mặt của:

  • Ban Lãnh Đạo Công ty (tên công ty).
  • Khách mời: Quý khách hàng và đối tác của công ty.
  • Toàn thể cán bộ công nhân viên và gia đình.

Thay mặt Ban lãnh đạo công ty, chúng tôi xin Trân trọng thông báo và kính mời!”

Mẫu thông báo tiệc tất niên công ty dành cho đối tác

“Mùa xuân năm mới đã sang, Ban giám đốc công ty (tên công ty) gửi lời chúc tới quý đối tác một năm mới: An khang thịnh vượng – Vạn sự như ý.

Trong gửi lời tri ân đến với sự hợp tác của quý đối tác trong một năm vừa qua, công ty (tên công ty) xin được chân thành kính mời quý đối tác đến chung vui buổi tiệc tất niên của công ty theo thông tin chi tiết:

Địa điểm & Thời gian diễn ra sự kiện:

Thông tin nội dung chi tiết:

  • Chào đón khách mời và ổn định chỗ ngồi.
  • Chụp ảnh lưu niệm.
  • Đại diện ban giám đốc phát biểu và thông báo khai mạc buổi tiệc.
  • Vinh danh những tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm.
  • Giao lưu văn nghệ với chủ đề đón chào năm mới.
  • Các trò chơi sôi động và chương trình bốc thăm trúng thưởng.

Buổi tiệc bao gồm các thành phần tham dự:

  • Ban Lãnh Đạo Công ty (tên công ty).
  • Khách mời: Quý khách hàng và đối tác của công ty.
  • Toàn thể cán bộ công nhân viên và gia đình.

Thay mặt Ban lãnh đạo công ty, chúng tôi xin Trân trọng thông báo và kính mời!”

Lưu ý cần nhớ khi viết thông báo tiệc tất niên công ty

  • Thông báo tổ chức tiệc tất niên công ty phải có đầy đủ các thông tin cơ bản nhất như địa điểm tổ chức, thời gian, nội dung chính chương trình.
  • Các thông tin trong mẫu thông báo cần đảm bảo tính chính xác.
  • Sử dụng văn phong trang trọng để đảm bảo tính chuyên nghiệp và tránh truyền tải sai thông tin ảnh hưởng đến uy tín doanh nghiệp.
  • Nên sắp xếp thời gian gửi trước ngày diễn ra tiệc tất niên công ty ít nhất 1 tuần, để khách mời có thời gian chuẩn bị tham dự.
  • Trên đây là những thông tin cần biết về thông báo tiệc tất niên, hy vọng có thể giúp bạn chuẩn bị được mẫu thông báo phù hợp nhất.

Trên đây là những thông tin cần biết về thông báo tiệc tất niên, hy vọng có thể giúp bạn chuẩn bị được mẫu thông báo phù hợp nhất.

Và nếu bạn cần đơn vị đồng hành để chuẩn bị tổ chức tiệc tất niên của Công ty, hãy liên hệ với Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Bạch Phong.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Bạch Phong | Event | Communication | Media

  • Văn phòng: 02 Hoa Phượng, Phường 02, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
  • Chi nhánh: 21 Đường A4, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. HCM
  • Hotline: 0909.260.562 – 028.2214.2022
  • Website: www.bachphongevent.vn
  • Email: [email protected]
Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *